Overlay-728x90.gif

แนะนำขนมทานเล่น ไม่อ้วน ระหว่างเชียร์บอล

มาเพิ่มอรรถรสในการดูบอลกันดีกว่าค่ะ

นอกจากนักบอลหล่อๆแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการดูบอลก็คือผู้ชายข้างกายกับก็ขนมทานเล่นนั่นเองค่ะ แต่หากขาดผู้ชายข้างกายไป ยังไงเราก็ยังคงมีขนมเป็นเพื่อนรักอยู่เสมอ

แต่! ขนมทานเล่นส่วนใหญ่มันมักจะเพิ่มไขมันและน้ำหนักของเราหน่ะสิคะ ยิ่งกินตอนเชียร์บอลตอนกลางคืนแบบนี้ น่าจะเสี่ยงมากเชียวละ ฉะนั้นตามแอดมินมาดูดีกว่าค่ะว่าขนมทานเล่นตัวไหนบ้าง ที่กินได้ ไม่อ้วนกลม เหมือนลูกบอลแน่นอน

ผลไม้

คงไม่ต้องบอกถึงสารอาหารที่จะได้รับจากผลไม้ใช่มั้ยล่ะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องเลือกผลไม้แคลอรี่ต่ำด้วยค่ะ อย่างเช่น เชอร์รี่ กล้วยหอม ฝรั่ง เป็นต้น (ส่วนทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ไทยนี่ต้องห้ามเลยนะคะ)

สาหร่ายอบกรอบ

สาหร่ายอบกรอบ อร่อยเหมือนกัน แต่อ้วนไม่เหมือนกัน บอกเลยสาหร่ายทอดเป็นเทรนด์ที่ OUT! ไปนานแล้วค่ะ

ถั่ว

โปรตีนและไขมันดีจากถั่ว ช่วยให้ระดับน้ำตาลในเส้นเลือดสมดุล และยังช่วยระบายท้องได้ดีอีกด้วยค่า

ปลาเส้น

สุดยอดขนมทานเล่นยอดฮิตตลอดกาล ยิ่งนำไปเข้าไมโครเวฟให้กรอบๆ ยิ่งอร่อยค่ะ แคลอรี่ต่ำ แต่โซเดียมก็แอบสูงเช่นกัน ฉะนั้นทานน้อยๆแต่ทานนานๆจะดีที่สุดค่า

มันฝรั่งอบกรอบ

ขาดไม่ได้อีกเช่นกันค่ะ อย่างที่บอกว่าเทรนด์ขนมทอดมันเก่าไปละค่ะ เดี๋ยวนี้มันฝรั่งเค้าก็มีแบบอบกรอบออกมาเยอะแยะ ให้เลือกทานกันได้ไม่กลัวอ้วนเลย

ดูบอลแล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ นอนน้อยก็ต้องเสริมด้วยวิตามินจากผักผลไม้กันเยอะๆด้วยนะคะ แอดมินเป็นห่วงค่า

เลือกซื้อขนมทานเล่น >> ที่นี่เลย

117656309_322312515793524_16101143952445

บทความมาใหม่

บทความมาแรง