LINE PROMOTE_728x90.jpg

ชวนชิม 5 ผลไม้แคลอรีต่ำนำเข้าจากนิวซีแลนด์

สายสุขภาพต้องอ่าน แอดมินจะพาไปรู้จักกับผลไม้แคลอรีต่ำสุดพรีเมียมนำเข้าจากนิวซีแลนด์ แน่นทั้งคุณภาพ แน่นทั้งคุณประโยชน์ค่ะ ใครที่มองหาผลไม้รสชาติถูกปาก แต่แคลอรีต่ำต้องตามแอดมินมาเลย

If you wish to stay healthy, this article is perfect for you. Let’s get to know premium, nutrient-dense fruits imported from New Zealand. In case you’re looking for delicious fruits yet low in calories, check them out.

>>ช็อปผลไม้แคลอรีต่ำนำเข้าจากนิวซีแลนด์<<

>> Shop for low-calorie fruits from New Zealand<<

1. ลูกพลับสดนิวซีแลนด์

ลูกพลับสดสีส้มเข้ม ผิวเรียบ เนื้อแน่น รสชาติหวานฉ่ำ ชวนลิ้มลอง แถมยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงสายตา ป้องกันโรคต้อกระจก และโรคตาฟางได้ ลูกพลับ 100 กรัม มีแคลอรีเพียง 60 กิโลแคลอรีเท่านั้น

1. New Zealand Fresh Persimmon

Ripe dark-orange persimmon offers juicy flesh and a sweet flavor containing high antioxidant content to slow down the aging process. Also, the persimmon could help improve your eyesight and prevent cataract and blurred vision. There’re only 60 calories in 100 grams of persimmon.

2. แอปเปิ้ลคิกกุพรีเมียม

ผลสีแดง เนื้อกรอบ หวานฉ่ำ มีริ้วสีแดงสวยงาม รสชาติหวานก็จริง แต่แอปเปิ้ลคิกกุ 100 กรัม มีแคลอรี่เพียง 80 กิโลแคลอรีเท่านั้น แอปเปิ้ลคิกกุมีประโยชน์ที่น่าทึ่งมากๆ คือ สามารถป้องกันโรคอัลไซเมอร์และโรคพาร์กินสันได้ ทั้งยังสามารถป้องกันโรคต้อกระจกได้อีกด้วย

2. Premium Kiku Apple

Deep red apple with beautiful stripes offers a crispy texture with an extraordinarily sweet taste. Despite its sweetness, there’re only 80 calories in 100 grams of Kiku Apple. Another amazing fact is that Kiku Apple can help prevent Alzheimer, Parkinson as well as cataract.

3. บลูเบอร์รี่

ผลไม้ลูกจิ๋วแต่แจ๋ว เนื้อหวานอร่อย กินง่าย มีสารต้านอนุมุลอิสระสูงมาก ถือว่าสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยผลัดเซล์ลผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว ให้กลับมาดูสดใส ดีต่อระบบขับถ่าย และบำรุงระบบประสาท ช่วยให้ความจำดี บูลเบอร์รี่ 100 กรัม มีแคลอรี 57 กิโลแคลอรี กินยังไงก็ไม่อ้วน

3. Blueberry

This tiny fruit rich in nutrients offers a sweet flavor and contains the highest antioxidant content compared to other berry fruits which help remove dead skin cells and maintain glowing skin. Also, blueberries help with digestive and nervous systems and improve memory. There’re only 57 calories in 100 grams of blueberries. No matter how much blueberries you eat, you don’t have to worry about gaining weight.

4. อะโวคาโด

อะโวคาโด ผลไม้ที่กินกับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าจะของคาวหรือของหวาน อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินมากมาย เช่น วิตามินอี ช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้สดใส และลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด มีโพแทสเซียมและโฟเลทช่วยลดความดันโลหิต ประโยชน์เยอะ แถมกินแล้วไม่อ้วน อะโวคาโด 100 กรัม มีแคลอรี่เพียง 189 กิโลแคลอรี่เท่านั้น