LINE PROMOTE_728x90.jpg

ขนมปังปิ้งอะโวคาโด Live A Healthy Life by Tops

สำหรับมื้อเช้าของใครหลายๆ คนอาจจะนึกเมนูไม่ค่อยออกว่าจะกินอะไรดี วันนี้แอดมินจึงขอเสนอ ขนมปังปิ้งอะโวคาโด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในยามเช้า หรือเป็นอาหารว่างได้อีกด้วย และยังได้คุณประโยชน์จากอะโวคาโดเต็มๆ คือเป็นแหล่งของกรดไขมันชนิดดี ช่วยลดโคเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ และลดโอกาสเสี่ยงของโรคเส้นเลือดหัวใจตีบและโรคหัวใจวาย นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยชะลอความแก่ และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง บอกเลยว่าเมนูนี้ได้ทั้งความอร่อยได้ทั้งสุขภาพที่ดีแน่ๆค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปลงมือทำกันเลย

Running out of breakfast ideas? Try making avocado toast, another healthy breakfast or snack option for you. Plus, you will gain full health benefits from avocado. It’s a rich source of good fats which help reduce cholesterol and blood triglycerides leading to lower risks of coronary artery disease and heart attack. Moreover, antioxidants contained can slow down the aging process and reduce the risk of cancer.

Simply follow the instructions step by step to prepare the delicious avocado toast.

>>ช็อปวัตถุดิบทำขนมปังปิ้งอะโวคาโด <<

>>Shop ingredients for Avocado Toast<<

วัตถุดิบ

Ingredients

1.เนยจืด 1 ช้อนโต๊ะ Unsalted butter 1 tbsp.

2.ขนมปังปิ้ง 2 แผ่น 2 slices of toast

3.อะโวคาโด 1 ลูก 1 avocado

4.น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ Olive oil 1 tbsp.

5.เมล็ดงา 2 ช้อนชา Sesame seeds 2 tsp.

6.พริกป่น ½ ช้อนชา Ground chili ½ tsp.

7.เกลือ ตามชอบ Salt (to taste)

8.พริกไทย ตามชอบ Pepper (to taste)

วิธีทำ

Instructions

1.ทาเนยจืดบนขนมปังที่ปิ้ง ทั้ง 2 แผ่นแล้วพักไว้

Grate butter over the toasts and set aside.

2.ปลอกเปลือกอะโวคาโด และหั่นสไลด์

Peel and slice avocado.

3.จากนั้นนำวาวางเรียงบนขนมปังทั้ง 2 แผ่น

Place sliced avocado on the toasts.

4.ใส่น้ำมันมะกอกลงไปบนอะโวคาโด แล้วโรยเครื่องปรุงที่เตรียมไว้ ตามด้วยเมล็ดงา

Drizzle with olive oil and sprinkle salt, pepper and sesame seeds over the toasts.