Overlay-728x90.gif

5 ท่าลดแขนใหญ่ Live A Healthy Life by Tops

วันนี้แอดมินขอชวนทุกคนมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกายในขณะที่กำลังดูซีรีส์หรือรายการโปรดบนหน้าจอทีวีกันค่ะ โดยท่าออกกำลังกายที่แอดมินนำมาฝากนั้นจะเป็นท่าที่ช่วยลดต้นแขนให้กระชับ เปลี่ยนแขนย้วยให้ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมให้ทุกคนอวดเรียวแขนสวยๆ ด้วย 5 ท่าออกกำลังกายง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง ถ้าพร้อมแล้วมาฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกันเลย ลุยค่ะ!

You can bring benefits to your body and health in free time by working out while watching TV series or your favorite TV show. These 5 simple workouts you can practice at home helps remove arm fat and tone loose flabby arms into strong, toned arms. Follow this arm workout routine step-by-step to build tight and toned arms!

>>ช็อปสินค้าเพื่อสุขภาพ<<

>>Shop Healthiful Products<<

ท่าที่ 1 Triceps Extension

เริ่มต้นท่านี้ด้วยการใช้มือทั้งสองข้างยกดัมเบลขึ้นเหนือหัวแล้วเหยียดแขนจนเกือบตึง ลดระดับมือทั้งสองข้างลงอย่างช้าๆ จนกล้ามเนื้อด้านหลังแขนตึงสุด จากนั้นเกร็งกล้ามเนื้อหลังแขน แล้วยกดัมเบลขึ้น ทำท่านี้วนไป 15 ครั้ง/เซ็ต ทำ 3 เซ็ต

Start by holding a dumbbell with both hands, then extend your arms straight until the dumbbell is over your head. Slowly bend your elbows until your triceps are fully stretched and contract them. Lift the dumbbell up again. Do 3 sets of 15 reps.

ท่าที่ 2 Dumbbell Shoulder Press

ใช้มือทั้งสองข้างยกดัมเบลขึ้นเหนือหัวโดยหันข้อมือด้านในออกจากลำตัว ลดระดับมือทั้งสองข้างลง โดยเปิดข้อศอกออกมาด้านข้างตั้งแขนให้ได้มุมฉาก ประมาณ 90 องศา จากนั้นเกร็งกล้ามเนื้อไหล่แล้วเหยียดแขนทั้งสองข้างขึ้นตรง ทำวนไป 15 ครั้ง/เซ็ต ทำ 3 เซ็ต

Hold dumbbells in both hands over your head and rotate the wrists outward. Lower both hands down by bending your elbows toward the side to create a 90-degree angle, contract shoulder muscles, then lift both arms straight. Do 3 sets of 15 reps.

ท่าที่ 3 Front Raise

ยืนตรงแล้วใช้มือทั้งสองข้างถือดัมเบลวางพาดไว้บริเวณหน้าขา ยกดัมเบลขึ้นมาตรงด้านหน้าพร้อมกันทั้งสองข้าง จากนั้นค่อยๆ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณไหล่ แล้วลดระดับมือและแขนลงทั้งสองข้าง ทำท่านี้วนไป 15 ครั้ง/เซ็ต ทำ 3 เซ็ต

Stand up straight, hold both dumbbells in front of your thighs, and lift the dumbbells in front of you at the same time. Gradually relax your shoulder muscles, and then return the dumbbells to the starting position. Do 3 sets of 15 reps.

ท่าที่ 4 Front Lateral Raise

ยืนตรงแล้วใช้มือทั้งสองข้างถือดัมเบลวางพาดไว้บริเวณหน้าขา ยกดัมเบลขึ้นพร้อมกันทั้งสองข้าง โดยให้มือและแขนข้างหนึ่งไปตรงด้านหน้า มือและแขนอีกฝั่งหนึ่งไปทางด้านข้าง แล้วลดระดับมือและแขนลงทั้งสองข้าง ทำท่านี้สลับข้างไปเรื่อยๆ 15 ครั้ง/เซ็ต ทำ 3 เซ็ต

Stand up straight, hold one dumbbell in front of you and the other one by your side. Lift the dumbbells to the side and front simultaneously, return to the starting position, then alternate side. Do 3 sets of 15 reps for both sides.

ท่าที่ 5 Dumbbell Lateral Raise

ใช้มือถือดัมเบลแล้วทำแขนตั้งฉาก ทำมุม 90 องศาไปทางด้านหน้า จากนั้นเอียงแขนและข้อศอกไปทางด้านข้างลำตัวทั้งสองฝั่งให้เป็นเส้นตรงประมาณ 180 องศา ผ่อนแรงลงแล้วลดระดับมือและแขนทั้งสองฝั่งกลับมาที่ท่าเริ่มต้น ทำท่านี้วนไป 15 ครั้ง/เซ็ต ทำ 3 เซ็ต

Hold dumbbells in both hands and bend the elbow to create 90-degree angle. Stretch your arms out to the sides with elbow slightly bend parallel to the ground (180-degree angle) and slowly lower to the starting position. Do 3 sets of 15 reps.

บอกเลยว่าดูซีรีส์หรือรายการจบ คุณก็จะมีเรียวแขนที่กระชับจนลืมไปเลยว่าเคยมีแขนย้อยมาก่อน แอดมินขอฝากทริค เกี่ยวกับการลดสัดส่วนร่างกายไว้สักเล็กน้อยนะคะ นอกจากการออกกำลังกายที่จะช่วยกระชับสัดส่วนแล้ว การเลือกรับประทานอาหารก็เป็นสิ่งที่ทุกคนควรดูแลควบคู่กันไปเช่นกันค่ะ หากคุณเลือกรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ ก็จะช่วยให้ร่างกายได้รับแต่สารอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งช่วยเสริมสร้างระบบเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น เฟิร์มหุ่นให้ฟิตอย่างถูกวิธี เพื่อร่างกายที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน ด้วยความห่วงใยจากใจแอดมินนะคะ

After watching the TV series or your favorite TV show, you might forget about flabby arms after the workout. Here is a helpful tip you can take to achieve that dream body. A healthy diet also plays a crucial role apart from regular exercises. You should consume all 5 food groups so that you get essential nutrients to increase your metabolism. Get in shape and stay healthy in the long term.

>>ช็อปสินค้าเพื่อสุขภาพ<<

>>Shop Healthiful Products<<

117656309_322312515793524_16101143952445

บทความมาใหม่

บทความมาแรง