LINE PROMOTE_728x90.jpg

7 อาหารโปรตีนสูง เพื่อคนชอบออกกำลังกาย

การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าจะทำให้การออกกำลังกายของเราเห็นผลมากที่สุด เราต้องหันมาดูแลเรื่องการทานอาหารไปพร้อมๆ กันค่ะ

Exercise is good for your health but if you want a more effective result, take care of what you eat as well.

แต่จะเลือกทานอะไรในปริมาณเท่าไหร่ ก็ต้องคำนึงที่จุดประสงค์ของการออกกำลังกายของเราค่ะ หากต้องการลดน้ำหนัก ก็ต้องเลือกอาหารที่มีแคลอรีต่ำและใยอาหารสูง หรือหากต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ต้องเลือกทานอาหารที่มีโปรตีนสูงค่ะ แต่แอดมินแนะนำให้เลือกทานให้หลากหลายค่ะ เพราะการทานอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีนะคะ

The proportion of food intake depends on your personal goals. If you want to lose weight, you have to choose low-calorie food but high in fiber. If you want to build up your muscles, try to eat high-protein food. However, consuming a wide variety of food is recommended because eating the same kind of food over and over again is not very good for your health.

แอดมินมีของมาฝากคนที่มีใจรักการออกกำลังกาย ให้เลือกทานกันอย่างแฮปปี้ ไม่กลัวไขมันและน้ำตาลกันค่ะ

Today we have various food selections for gym goers. No worries about high-fat or high-sugar foods.

>>ช็อปสินค้าโปรตีนสูงเพื่อคนออกกำลังกาย<<

>>Shop foods for gym goers<<

เดียโบลแอปริคอทมูสลี่บาร์ธัญพืชข้าวโอ๊ตและข้าวสาลีชนิดแท่ง

มูสลี่บาร์ธัญพืช ให้ประโยชน์ด้วยธัญพืชหลากหลายชนิด ที่ให้รสชาติหวาน ทานง่ายจากแอปริคอท แบบไม่เติมน้ำตาล โดยใน 1 บาร์ให้พลังงาน 106 kcal และโปรตีน 1.7 กรัม เหมาะสำหรับวันที่เร่งรีบที่ไม่มีเวลาในการทำอาหาร เพียงทานเดียโบลมูสลี่บาร์ธัญพืช ก็พอจะรองท้องได้อยู่นะคะ

Diablo Apricot Muesli Oat and Wheat Bar

Muesli bar provides numerous nutrients from grains. It offers a natural sweet taste from apricot. It’s enjoyable without having to add sugar. It provides 106 kcal and 1.7 of protein per bar. This will come in handy on a rush day. Diablo Apricot Muesli Oat and Wheat Bar can help relieve your hunger.

ซันคิสท์ถั่วรวมอบเกลือรสเค็มน้อย

การเลือกขนมทานเล่น ก็ต้องเลือกที่มีประโยชน์ค่ะ อย่างเช่น ถั่วต่างๆ เพราะถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี และยังให้ใยอาหารสูงอีกด้วย ยิ่งเลือกซันคิสท์ถั่วรวมอบเกลือรสเค็มน้อย ยิ่งได้ประโยชน์เต็มๆค่ะ เพราะถั่วผ่านการอบ ทำให้ไม่มีน้ำมัน และยังมีเกลือน้อย ทานเพลินๆ ให้พลังงาน 170 kcal ต่อการบริโภค 30 กรัม

Sunkist Dry Roasted Light Salt Mixed Nuts

If you want to have a snack, choose a healthy snack like nuts. They’re a good source of protein plus they’re packed with fibers, especially Sunkist Dry Roasted Light Salt Mixed Nuts which are rich in nutrients. As the nuts are roasted and contain no oil. A little bit of salt added to make them unstoppably enjoyable. They provide only 170 kcal per 30 g.

ดัชมิลล์นมพาสเจอร์ไรส์โปรตีนสูงสูตรเวย์พลัสรสชาเขียวมัทฉะ

ทดแทนการดื่มน้ำหวานด้วยนมที่มีโปรตีนสูง เพิ่มเวย์โปรตีนให้ร่างกายได้ฟื้นฟูการบาดเจ็บด้วยโปรตีนที่ดูดซึมง่าย และเลือกชนิดที่ดื่มง่าย สะดวก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเติมโปรตีนให้กับร่างกายได้ เลือกดัชมิลล์ขวดนี้ ทานง่ายเอาใจคนรักชาเขียวมัทฉะ ด้วยโปรตีนสูงถึง 26 กรัม ที่มาพร้อมพลังงาน 240 kcal

Dutch Mill Pas