LINE PROMOTE_728x90.jpg

กราโนล่าตัวช่วยสุขภาพดี เต็มที่เรื่องประโยชน์

ช่วงกักตัวแบบนี้ หลายๆ คนน่าจะมีความกังวลกันในเรื่องของ น้ำหนัก และ หุ่น เนื่องจากต้องนั่งทำงานอยู่เฉย ๆ โดยไม่ได้มีการขยับไปมาเลย รวมทั้ง อาหารอร่อย ๆ มากมายที่ล่อตาล่อใจ และสามารถสั่งกันได้ง่าย ๆ วันนี้เราจึงอยากแนะนำกราโนล่า ให้ทุกคนได้รู้จักกัน ในฐานะอาหารที่จะช่วยดูแลสุขภาพของคุณให้แข็งแรง หุ่นกระชับ พร้อมแล้วก็ไปรู้จักประโยชน์ของกราโนล่ากันเลย

Quarantine fat sounds terrifying, especially when most people spend time working from their desk. You don’t have a chance to move around that often. Moreover, food delivery services enable you to simply order delicious food quite easily. Then ‘granola’ is really something for you. This healthy food product will keep you fit and in shape. Now let’s find out about health benefits of granola.

>>ช็อปกราโนล่า<<

>>Shop Granola<<

ไฟเบอร์

กราโนล่านั้นประกอบไปด้วย ธัญพืช ข้าวโอ๊ต และเมล็ดถั่วต่างๆ ที่เป็นส่วนผสมหลัก อุดมไปด้วยไฟเบอร์หรือใยอาหาร ซึ่งจะช่วยให้ระบบการย่อยอาหาร และการขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น ช่วยลดอาการท้องผูก แถมยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และทำให้อยู่ท้องได้นานขึ้น

Fiber

Granola consists of multigrains, oats, and nuts which are rich in food fiber to promote digestion and excretory system and relieve constipation. Also, fiber helps control blood glucose levels and keeps you full for longer.

โปรตีน

จากส่วนผสมที่เป็นถั่วและธัญพืช จึงทำให้กราโนล่าเป็นอาหารที่มีโปรตีน และเมื่อทานควบคู่กับนมสด หรือโยเกิร์ต ก็จะยิ่งทำให้ได้โปรตีนมากขึ้นไปอีก เป็นการช่วยลดการทานจุกจิกลงได้

Protein

Granola is a source of protein which comes from nuts and multigrains. So, when you add granola to a bowl of milk or a cup of yogurt, you’ll get plenty of protein and stop you from snacking.

วิตามิน

กราโนล่าเป็นแหล่งวิตามิน E ไทแอมีน และ โฟเลต (กลุ่ม วิตามิน B) ที่จะพบมากใน ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืชต่างๆ ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงผิวพรรณ ส่วน ไทแอมีน และ โฟเลตที่ช่วยในการบำรุงหัวใจ ระบบประสาท และกระตุ้นระบบการเผาผลาญได้

Vitamins

Granola is rich in vitamin E, Thiamine, and folate (Vitamin B Group), the nutrients found in multigrains, nuts, and seeds. These nutrients are loaded with antioxidants to slow down cellular degradation, strengthen immune system, and nourish skin while folate promotes heart health, brain function, and boost metabolism system.

แร่ธาตุ

กราโนล่าอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ เช่น แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ซิงค์ ทองแดง แมงกานีส ธาตุเหล็ก และ ซีลีเนียม ซึ่งล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยทำให้ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น

Minerals

Granola is enriched with various minerals such as magnesium, phosphorus, zinc, copper, manganese, iron, and selenium which offer health advantages to improve the body function.

ของดีแบบนี้แอดไม่เก็บไว้คนเดียวแน่นอนคะ ต้องบอกต่อเพื่อนๆ วันนี้แอดขอแนะนำกราโนล่า 5 แบบ 5 สไตล์ให้เพื่อนๆ ไปลองชิมกัน

Granola should be considered as a healthy diet, and these are the list of 5 granola products that you must give them a go.

เคลล็อกส์อาหารเช้าซีเรียลธัญพืชกราโนลาผสมผลไม้อบแห้ง

รับประโยชน์เต็มๆ จากผลไม้นานาชนิด ได้ทั้งแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆ อย่างจุใจ พร้อมแฮปปี้ไปกับความอร่อย กรุบกรอบของกราโนล่า ความอร่อยนี้พลาดไม่ได้ค่ะ

Kellogg’s Granola with Dried Fruit Mix Breakfast Cereal

Apart from essential nutrients like minerals and vitamins from fruits, what you’ll get is the delicious and crunchy taste with dried fruit mix that you shouldn’t miss.