Overlay-728x90.gif

กินทุเรียน อย่างไรไม่ให้อ้วน

30 Apr 2018

 

ซัมเมอร์แบบนี้จะไม่พูดถึงราชาแห่งผลไม้ไทยอย่าง ทุเรียน ก็คงจะไม่ได้ หลายทานคงคิดว่าทานทุเรียนยังไงก็คงอ้วน! แต่ไม่ใช่แบบนั้นเสมอไปค่ะ แอดมินมี 5 เคล็ดลับกับการกินทุเรียนมาฝาก รับรองว่ากินอย่างไร ก็ไม่อ้วนแน่นอนค่า

 

  • ทุเรียนเป็นผลไม้ที่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันไม่ใช่น้อยเลย ดังนั้นวันไหนทานทุเรียนไป วันนั้นก็ลดอาหารมื้อหลักประเภทแป้ง น้ำตาล ไขมัน ให้น้อยลงไปเลยค่ะดื่มน้ำเปล่าตามไปมาก ๆ หรือชงน้ำเกลือเจือจางดื่มสักแก้วหลังทานทุเรียนค่ะ 

  • จะทานทุเรียนก็ทานทุเรียนสดไปเลยค่ะ เพราะทุเรียนแปรรูป น้ำตาลสูง!

 

 

  • ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเผาผลาญแคลอรีส่วนเกินที่ได้จากการทานทุเรียนในวันนั้นๆ

  • ข้อสุดท้ายสำคัญมากค่ะ เวลาทานทุเรียนต้องทานกันเป็นแก๊งค์เพื่อนสาว แชร์น้ำหนักกันไปเลยค่ะ

 

 

ราชาแห่งผลไม้ไทยคือทุเรียน ซึ่งเป็นผลไม้ร้อน ฉะนั้นเราต้องทานคู่กับราชินีแห่งผลไม้ไทย ที่มีฤทธิ์เย็นอย่างมังคุด เพราะในมังคุดมีสารต้านการอักเสบช่วยแก้เรื่องร้อนใน และยังมีน้ำในปริมาณมาก การกินทุเรียนกับมังคุดจึงเข้ากันดี มีใยอาหารสูง แต่ก็อย่าทานเยอะไปนะเดี๋ยวน้ำตาลขึ้น

 

 

เลือกซื้อทุเรียนออนไลน์ >> ที่นี่เลยค่ะ

Share on Facebook
Share on Twitter
Please reload

บทความมาใหม่

Please reload

บทความมาแรง

Please reload

line.PNG