อิ่มบุญสุขใจด้วยชุดปิ่นโตสุขภาพถวายพระ

พลิกโฉมวงการปิ่นโตถวายแด่พระสงฆ์ในช่วงวันพระใหญ่ที่กำลังมาถึงนี้อย่างวันอาสาฬหบูชาเป็นปิ่นโตรักสุขภาพอันประกอบไปด้วยอาหาร ผลไม้ ขนมและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดีต่อสุขภาพพระสงฆ์ ช่วยให้ท่านห่างไกลจากโรคภัยอันเกิดจากสาเหตุที่เลือกฉันอาหารไม่ได้ แอดมินจึงมีไอเดียดีๆ ในการถวายปิ่นโตเพื่อสุขภาพมาฝากพุทธศาสนิกชนชาวไทยกันค่ะ

Let’s offer healthier alms to monks on Asalha Puja Day. The healthy alms packed with healthy foods, fruits, desserts, and drinks should be smart alternatives to help the Buddhist monk stay away from illness since they can’t select their own food. Discover healthier choices for the alms-giving ritual.

>>ช็อปอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับปิ่นโตทำบุญ<<

>>Shop healthy food offering<<

มาเริ่มกันที่ปิ่นโตชั้นแรกกับอาหารสุขภาพแบบจานเดียวอย่างข้าวไรซ์เบอร์รีอบเผือกเจ อาหารจานหลักไร้เนื้อสัตว์แต่ก็อุดมไปด้วยโปรตีนจากเห็ดหอม ยังมีเผือกและแปะก๊วยคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสสูตรลับเฉพาะ อบจนได้ที่ หอมกรุ่นกลิ่นหอมน้ำมันงา เพียงอุ่นร้อนก็พร้อมถวายปิ่นโตได้ทันทีค่ะ หรือจะเลือกเป็นอกไก่อบเสริมเข้าไปเพื่อให้อิ่มท้อง แถมยังได้โปรตีนครบถ้วนอีกด้วยค่ะ

Let’s start off with a healthy a la carte dish like steamed rice with taro. This main dish offers plenty of protein from shitake mushroom along with taro, ginko nuts whose flavors are enhanced by seasonings of the secret recipe. Bake until yielding a great taste with a delightful fragrance of sesame oil. You can simply heat it in the microwave and offer to the monk right away. Alternatively, you can add baked chicken breast for more protein.

ปิ่นโตชั้นต่อไปเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพอย่างแอปเปิ้ลเขียวและแอปเปิ้ลแดงซึ่งมีสารอาหารที่เปี่ยมไปด้วยประโยชน์นานาชนิดอย่างสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอัตราความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจ นอกจากนั้นแอปเปิ้ลเขียวยังเป็นผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย ซึ่งเหมาะกับการถวายปิ่นโตแด่พระสงฆ์เป็นอย่างมากเลยค่ะ

Antioxidant-rich fruits like green and red apples are also healthy offerings to the monk. Antioxidants contained in apples can reduce the risks of cancer as well as coronary artery disease. Furthermore, green apple is considered a low-sugar fruit making it a perfect choice to keep the monk healthy.

อาหารครบผลไม้พร้อม หากขาดขนมปิ่นโตก็จะดูพร่องไปนะคะ แอดมินเลยมีขนมเพื่อสุขภาพมาแนะนำกันค่ะอย่างขนมปังโฮลวีตธัญพืช 19 ชนิด ขนมปังแผ่นธัญพืชเต็มเมล็ดที่ไม่ผ่านการขัดสี จึงมีสารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุครบถ้วน มั่นใจได้ว่าคนรับจะได้คุณประโยชน์จากขนมอย่างแน่นอน หรือจะเติมปิ่นโตให้เต็มด้วยขนมอบกรอบผสมข้าวไรซ์เบอร์รีจากชินมัยในรสชาติที่คุ้นเคย อีกหนึ่งทางเลือกสุขภาพที่จะถวายปิ่นโตแด่พระสงฆ์ค่ะ

Traditionally, the alms giving ritual can’t be perfect without desserts or snacks. Rich in essential nutrients, vitamins, and mineral, 19 grains wheat loaf is absolutely a healthy option. Another healthiful snack to offer to the monk is Shinmai rice cracker with riceberry rice, a crispy snack with the original flavor that everyone loves.

เติมเต็มปิ่นโตชั้นสุดท้ายกับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พระสงฆ์ฉันได้ตลอดทั้งวัน แอดมินจัดสินค้ามาให้คุณเลือกทั้งน้ำนมถั่วเหลืองรสจืด โปรตีนสูง ช่วยลดระดับไขมันในเลือด อีกทั้งยังบำรุงกระดูกให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ และน้ำสกัดจากใบแปะก๊วยและหล่อฮังก้วยสูตรไม่เติมน้ำตาล เครื่องดื่มสุขภาพที่ช่วยบำรุงสมองได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

Last but not least, complete the offering set with healthy beverages. High-protein plain soymilk, a healthy beverage that helps reduce cholesterol and build strong bones, is highly recommended. Alternatively, you can select sugar-free ginkgo leaf and monk fruit drink, a healthy beverage to boost brain function.

ครบถ้วนกับปิ่นโต 1 เถา 4 ชั้น พร้อมให้ทุกคนออกไปทำบุญที่วัดได้เลยค่ะ แอดมินขอบอกว่าไอเดียสินค้าสุขภาพที่เราเอามานำเสนอนั้น ไม่เพียงทำเป็นปิ่นโตทำบุญได้อย่างเดียวนะคะ แต่คุณยังสามารถนำมาเป็นไอเดียสำหรับเมนูอาหารในทุกวัน เพื่อสร้างเสริมสุขภาพได้ด้วยเช่นกันค่ะ

Now you’re all set for the alms giving ceremony. These recommended products aren’t only for the alms giving but they can also be healthy food ideas to improve your health.

>>ช็อปอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับปิ่นโตทำบุญ<<

>>Shop healthy food offering<<

ดู 126 ครั้ง